Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ nhỏ 50m2 thông minh thoải mái đến không ngờ


Thiết kế căn hộ nhỏ 50m2 với tông màu sáng, sử dụng nội thất nhỏ gọn khiến không gian thêm rộng hơn. Bố trí phòng khách và bếp chung mang đến nét nét độc đáo, cá tính và không kém phần tiện nghi.

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư 55m2 đậm chất pháp cho bạn

Tổng quan chi tiết mẫu thiết kế căn hộ nhỏ 50m2

Nội thất: sofa, bàn trà, giường ngủ, tủ bếp
Màu sắc: sử dụng tông màu trắng chủ đạo
Bố trí phòng khách liền bếp mang đến sự tiện nghi
Thiết kế mở điểm thêm những họa tiết nổi bật

Chi tiết cách sắp xếp và bố trí trong thiết kế căn hộ nhỏ 50m2

Phòng khách liền bếp cùng sử dụng chung một tông màu mang đến không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái. Vẻ đẹp đến từ những bức tranh độc đáo trên tường, điểm thêm dòng chữ đầy tính sáng tạo khiến căn hộ thêm cuốn hút.

Phòng khách liền bếp đem đến sự tiện nghi

Căn hộ thêm thông thoáng, rộng rãi và thoải mái nhờ lối thiết kế mở đầy sáng tạo. Chiếc ghế sofa họa tiết kẻ caro tạo điểm nhấn nổi bật trên nền trắng. Bàn trà xinh xắn làm từ gỗ công nghiệp cao bề mặt bóng nhoáng.

Sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích

Các nhà thiết kế đã sử dụng đồ nội thất thu nhỏ nhằm tận dụng các góc tường. Màu sắc dịu nhẹ khiến căn hộ có vẻ thông thoáng, rộng rãi hơn so với diện tích thực tế.

Giường ngủ kết hợp tủ tường nên khá tiện lợi khi sử dụng

Chiếc giường kết hợp với tủ tường nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng một cách linh hoạt. Phân tách phòng ngủ với phòng khách, bếp bằng tấm mành rèm mỏng vừa tạo được sự yên tĩnh mà cũng đủ để bạn có thế giới riêng.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ nhỏ 50m2 đẹp, độc đáo và ấn tượng. Cách bố trí và sắp xếp nội thất một thông minh khiến căn hộ không còn sự gò bó, chật chội, bí bách nữa. Để nhận mức giá ưu đãi nhất vui lòng liên hệ 0988 888 925.

1 nhận xét:

  1. Lucky Club: The Best Casino Site in USA - Lucky Club
    Lucky Club is a site that focuses on giving players the chance to have luckyclub.live fun. Read our review to find out more about its bonuses, features, and games.

    Trả lờiXóa