Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ có ban công cực thông thoáng

Thiết kế phòng ngủ có ban công thường mang đến cảm giác thông thoáng, đẹp đến ngỡ ngàng. Cách thiết kế này phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp về chiều sâu. Không chỉ giúp bạn có thể thư giãn, tận hưởng khí trời mà còn khiến diện tích ngôi nhà được cơi nới hơn rất nhiều.


2 mẫu thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp ngỡ ngàng bao người mơ ước

Phòng ngủ này mang 2 gam màu trắng đỏ được thiết kế theo phong cách tối giản, độc đáo nhưng khiến bạn luôn thấy ấn tượng mỗi khi bước chân vào. Ban công rộng với viwe nhìn thẳng ra phía rừng cây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thân thiện và gần gũi hơn với thiên nhiên.


Căn phòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 gam màu trắng, đỏ và nâu đã tạo nên không gian sống sinh động vui tươi. Mặt sàn gỗ màu nâu sang trọng được chiếu những tia nắng vào tạo nên vẻ nhẹ nhàng, ấm áp.


Căn phòng sở hữu ban công hẹp, nhưng có một ưu điểm là viwe nhìn thẳng ra biển. Đặt mẫu bàn ghế nhỏ xinh ở ban công để ngắm nhìn toàn cảnh biển từ trên cao, đồng thời có thể cảm nhận sự tươi mới mỗi khi cơn gió ùa vào.

2 mẫu thiết kế phòng ngủ có ban công sang trọng thông thoáng

Phòng ngủ có ban công nhìn thẳng ra phía núi đồi, rừng cây là niềm ao ước của rất nhiều người.

Thiết kế nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, màu nâu trầm quyến rũ phù hợp với phòng ngủ của những cậu trai mới lớn. Ban công rộng thoáng mát là nơi lý tưởng để chủ nhà có thể tập thể dục buổi sáng.


Đây là mẫu phòng ngủ điển hình của loại nhà phố nhưng không khiến gia chủ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu khi phải sống trong diện tích chật hẹp. Ban công đẹp hướng thẳng ra phía khu vườn nhân tạo đem đến cho bạn một tâm trạng nhẹ nhàng, thư thái.

Sử dụng kính cường lực làm lan can cho ban công là việc làm vô cùng sáng suốt, nó có tác dụng tạo nên ánh nhìn rộng mở đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.


Trên đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ có ban công thông, ấm áp và phù hợp với nhiều ngôi nhà khác nhau. Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ của mình trở nên sang trọng, hiện đại hãy liên hệ đến Hotline: 09888 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét