Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ 70m2 ấn tượng và thông thoáng với ánh sáng


Thiết kế nội thất căn hộ 70m2 phong cách tối giản, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cùng các kết hợp ánh sáng thông minh tạo nên không gian thông thoáng hơn so với diện tích thực của căn hộ. Hãy đến ngay Miền Bắc để nhận mức giá thấp.

Thiết kế nội thất căn hộ 70m2 ấn tượng độc đáo cho phòng khách-bếp


Phòng khách đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, ánh sáng và cách sắp xếp đồ vật. Bộ sofa kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, bàn trà mặt kính độc đáo tạo nên sự tiện nghi và vẻ đẹp cân xứng cho ngôi nhà của bạn.


Tông màu trắng của tường và trần nhà đã góp phần tạo nên sự tiện nghi, thông thoáng và rộng rãi. Tận dụng mảng tường bằng cách bố trí thêm kệ để đồ thông minh giữ cho không gian thêm phần gọn gàng, ngăn nắp hơn.


Bố trí khu vực bếp gần cửa sổ nhằm tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên

Thiết kế nội thất căn hộ 70m2 mang đến không gian phòng ngủ ấm áp


Phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Tông màu trắng chủ đạo đem đến những phút giây thoải mái, sảng khoái và hạn chế đi sự bí bách khó chịu cho gia chủ. Cửa sổ giúp bạn có thể nhìn thẳng ra bên ngoài để tận hưởng cuộc sống.


Phòng ngủ thông thoáng dễ chịu và thoải mái trong căn hộ 70m2

Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp, ấn tượng. Không gian sống thông thoáng, rộng rãi và dễ chịu hơn so với diện tích thực là những gì chúng tôi mong muốn mang đến cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét