Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 theo phong cách hiện đại rất được phổ biến hiện nay, bởi nó mang đến không gian thanh lịch, nhẹ nhàng, giúp tâm trạng từng thành viên trong gia đình luôn thấy dễ chịu. Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc đã thiết kế căn hộ chung cư 80m2 bao gồm các khu vực chức năng sau: 2 phòng ngủ cho bố mẹ và con, 1 bếp, 1 phòng khách. Với yêu cầu chủ đầu tư là mang đến sự tiện nghi, ấn tượng, sang trọng cho ngôi nhà.


Không gian và từng chức năng trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 80m2 dành cho gia đình 4 người, kiến trúc sư Miền Bắc đã phân chia căn hộ thành 2 phòng ngủ cho cho bố mẹ và các con, phòng bếp, phòng ăn. Với cách bố trí khoa học, sắp xếp gọn gàng giúp căn hộ nhà chị Hà thêm thoáng mát, tiện nghi cho từng thành viên trong ngôi nhà.


Không gian phòng khách thêm tươi mới với gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch cùng bộ sofa đơn giản, kiểu dáng chữ L giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ. Tạo điểm nhấn bằng những chiếc gối ôm bắt mắt, khiến căn phòng trở nên thu hút.

Thiết kế chung cư 80m2 dạng không gian liền kề, bếp, phòng khách, bàn ăn giúp cuộc sống thêm tiện nghi.

Màu sắc thiết kế nội thất chung cư 80m2 bếp, phòng ngủ tạo ấn tượng

Không gian bếp thu hút không chỉ dựa vào cách bố trí nội thất mà còn liên quan đến màu sắc. Những gam màu nhẹ nhàng thường được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản. Chúng đem đến sự nhẹ nhàng và tâm trạng thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.


Mẫu tủ bếp kích thước nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, nhìn bên ngoài nó nhìn giống như bức tường thông ra phòng khách. Bố trí thêm quầy bar mini để bạn cùng tận hưởng cảm giác sôi động như đang ở quán.


Căn phòng ngủ không sử dụng gam sặc sỡ, tập trung chủ yếu vào công năng, mang đến không gian riêng tư ấm áp cho từng thành viên trong gia đình.

Mẫu giường ngủ đẹp, phong cách đơn giản, đối diện là bức tường gỗ màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét