Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 sáng tạo

Chung cư 90 m2 thường có diện tích tương đối rộng, nếu không bố trí nội thất một cách khoa học sẽ tạo ra những khoảng trống khá lớn. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 giúp ngôi nhà thêm tiện nghi, tươi mới với những gam màu trẻ trung. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

Bếp, phòng khách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 có ưu điểm gì?

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, nên mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 hướng đến sự sang trọng, tạo ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai mỗi khi đến chơi. Sử dụng màu sắc tươi mới, kết hợp hài hòa giữa gam màu mạnh và nhẹ nhàng để đem đến không gian thu hút.


Sử dụng mẫu sofa góc chữ L, áp sát vào trong tường, có khả năng tận dụng mọi ngóc ngách lâu không sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà. Nhấn nhá thêm một số vật trang trí như lọ hoa, bình pha lê để tạo nên điểm nhấn khác biệt.

Phòng khách thêm ấn tượng với những bức tranh phá cách, nhiều màu sắc, bố trí thêm kệ sách kiêm luôn giá trang trí, mang đến sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.

Phòng bếp mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 trở nên thu hút, sang trọng hơn với bộ bàn ăn trang nhã, thanh lịch tạo điểm nhấn độc đáo cho căn hộ.


Bộ tủ bếp màu trắng đẹp, kiểu dáng trang nhã, bề mặt sáng, dễ dàng vệ sinh bề mặt giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Thiết bị nội thất này gồm nhiều hệ tủ, chậu rửa khiến không gian trở nên gọn gàng.

Phòng ngủ thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 theo từng đối tượng

Căn phòng ngủ này được thiết kế khá sang trọng, đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên trong đi đình. Bộ giường ngủ kiểu dáng bắt mắt, thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo.


Thiết kế dạng không gian mở, cửa sổ hướng ra bên ngoài, giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Mẫu tủ quần áo có khả năng chứa đồ lớn. Nếu muốn sự yên tĩnh quý vị có thể kéo rèm che vào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét