Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách theo phong cách nhật bản tinh tế

Thiết kế phòng khách theo phong cách nhật bản thường chú trọng vào sự kết hợp màu sắc hài hòa và đơn giản nhưng tinh tế.

Người Nhật thường thích sự đơn giản, tinh tế và gọn gàng trong căn hộ của mình. Vì vậy, thiết kế phòng khách theo phong cách Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết ở dưới đây nhé.


Thiết kế phòng khách theo phong cách nhật bản đẹp và tinh tế


Sống gần gũi với thiên nhiên, hướng đến sự gọn gàng tinh tế là một trong những đặc điểm thường thấy trong phong cách của người Nhật. Vì vậy, phòng khách được bố trí thêm những chậu bonsai nhỏ xinh là cách để họ tận hưởng cuộc sống.


Căn phòng được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng cho bất kỳ ai đến chơi nhà. Người Nhật thường có xu hướng ngồi khoanh chân nên họ thường thay thế bộ sofa bằng những chiếc đệm êm ái.


Thiết kế phòng khách theo phong cách nhật bản thường hướng đến không gian mở thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Họ thường trồng những cây bonsai hoặc cây tre trong nhà.

Thiết kế phòng khách theo phong cách nhật bản giúp tiết kiệm diện tích

Phòng khách Nhật không sử dụng cánh cửa mở như người việt. Họ thường sử dụng hệ thống cửa trượt để ngăn cách các khu vực với nhau. Lựa chọn những chiếc gối ôm đủ màu sắc để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.


Hệ thống cửa trượt là điểm đặc biệt bên trong ngôi nhà Nhật Bản. Người Nhật rất ít khi dùng cửa mở.

=> Tổng hợp những công trình thiết kế nội thất đẹp sang trọng nhất 2018

Căn phòng nhỏ gọn xinh xắn và thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Sử dụng bộ sofa nhỏ gọn kê sát vào sườn tường, màu xanh nhẹ nhàng cùng những đường nét mềm mại nhưng tinh tế.


Thiết kế phòng khách theo phong cách nhật bản thường sử dụng chất liệu tự nhiên như gỗ và tre. Tường và trần nhà trong các ngôi nhà truyền thống Nhật được làm một cách đơn giản, nhẹ nhàng nhằm mang đến cảm giác thông thoáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét