Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Trang tri phong khach nha cap 4 nong thon sang trọng

Trang tri phong khach nha cap 4 nong thon theo phong cách đơn giản, tối giản và sử dụng 100% nội thất gỗ tự nhiên đang là xu hướng hot hiện nay.


Trang trí phòng khách nhà cấp 4 nông thôn đậm phong cách Việt mộc mạc

Phòng khách ở nông thôn thường hướng đến sự đơn giản, mộc mạc và giản dị vì vậy những nội thất gỗ tự nhiên thường được ưu tiên lựa chọn.


Những căn phòng này thường rất ít sử dụng sơn, để nguyên vân gỗ và màu nâu sang trọng.

Từ tủ tivi, bàn trà và sofa đều sử dụng chung một loại gỗ. Tất cả những chất liệu này đều được xử lý chống mối mọt, cong vênh nhằm tăng khả năng chống nứt nẻ.

Nội thất sử dụng cho trang tri phong khach nha cap 4 nong thon

Với căn phòng nhỏ nên lựa chọn nội thất gỗ với bề mặt bóng mượt. Từng góc cạnh được làm một cách sắc nét, tinh tế và sang trọng.

Bộ sofa gỗ đẹp kết hợp với bàn trà nhỏ gọn, bố trí thêm tủ rượu để bạn tiện cho việc tiếp khách. Kệ tivi treo tường đẹp, đa năng bạn có thể sử dụng để trang trí vật trang trí cho căn hộ thêm sinh động.


Sử dụng mẫu vách ngăn phòng khách có thể sử dụng như vật trang trí, bạn có thể tự do sáng tạo không gian sống theo ý muốn của mình.

Trên đây là cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 nông thôn đẹp, làm bằng gỗ tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho không gian sống của mình. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét