Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 hiện đại tinh tế

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 phong cách hiện đại mang đến cho bạn không gian sống sang trọng, tiện nghi và tinh tế. Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn tạo nên tính liên kết, không bị hạn chế tầm nhìn, có thể tận dụng tốt mọi diện tích.


Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 độc đáo cho phòng khách

Phòng khách thông thoáng, rộng rãi và sang trọng được thiết kế hiện đại theo không gian mở. Lựa chọn màu nâu tinh tế, điểm thêm những đồ trang trí kiểu dáng bắt mắt, tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến cho căn hộ vẻ đẹp quyến rũ.

Bài trí phòng khách chung bếp và bàn ăn giúp bạn cảm thấy tiện nghi


Mẫu kệ tivi đơn giản nhưng sở hữu kiểu dáng bắt mắt trong thiết kế nội thất căn hộ 100m2 giúp căn hộ thêm tiện nghi, cuốn hút và tinh tế. Màu nâu sang trọng, bề mặt bóng mượt, từng đường vân gỗ nổi bật hiện diện trên bàn trà, sàn gỗ và kệ tivi đem đến cho bạn không gian sống hài hòa.

Bàn ăn gọn gàng thanh lịch trong góc nhằm tận dụng tốt vị trí này

2 phòng ngủ ấm áp tiện nghi trong thiết kế nội thất căn hộ 100m2

Phòng ngủ dành cho bố mẹ


Phòng ngủ này khá hiện đại, tinh tế và độc đáo với tông màu nâu sang trọng. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất căn hộ 100m2 cho không gian nghỉ ngơi nằm ở dòng chữ in nổi trên vách tường khá độc đáo, cá tính.

Phòng ngủ thứ 2 trong thiết kế nội thất căn hộ 100m2

Căn phòng tiện nghi, tinh tế và sang trọng khi lựa chọn tông màu sáng. Tủ quần áo âm tường với chiều cao kịch trần mở ra hệ thống lưu trữ rộng lớn, món đồ nội thất này được sử dụng như mẫu vách ngăn.



Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 khá đẹp, hiện đại và tiện nghi được KTS Miền Bắc lên ý tưởng và thực hiện. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét