Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp cuốn hút

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp, độc đáo và ấn tượng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ngôi nhà gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ được bố trí một cách thông minh, khéo léo, lựa chọn màu sắc hài hòa.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 cho phòng khách và bếp

Không gian tiếp khách đẹp đến hoàn hảo

Thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp chung một không gian tạo sự thông thoáng và tiện nghi cho căn phòng.



Lựa chọn tông màu vàng chủ đạo, nội thất làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Bộ sofa nỉ chữ L mang lại sự gọn gàng cho không gian sống. Bức tranh treo tường, chậu cây và lọ hoa là những điểm nhấn khá ấn tượng cho ngôi nhà

Bố trí cho không gian bếp

Bàn ăn đi cùng với màu của bàn ghế phòng khách. Tủ rượu bố trí rộng rãi mang đến cho phòng bếp sự sang trọng, tinh tế.

Bàn ăn xinh xắn nhỏ nhắn được đặt cạnh tủ rượu


Tủ bếp chữ I nhỏ gọn, xinh xắn tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng cho không gian nấu nướng. Mặt sàn, tủ bếp đều làm từ gỗ công nghiệp đã được tẩm sấy nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp ấm áp cho 2 phòng ngủ

Phòng ngủ Master

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, sang trọng và lý tưởng cho 2 vợ chồng. Giường ngủ thiết kế bằng gỗ sồi kết hợp với các kệ gỗ kê trong phòng cho không gian thoáng và gọn gàng hơn.


Treo bức tranh cưới là cách để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Bố trí thêm chậu hoa nhỏ xinh đem nhằm đem không gian sống đến gần hơn với thiên nhiên.


Phòng ngủ con trai

Nội thất phòng bé nổi bật hơn khi thiết kế với màu tím nhẹ nhàng.


Tủ đựng đồ rộng rãi kết hợp làm kệ trang trí. Bé có thể trưng bày những vật lưu niệm xinh xinh ở đây.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp, hiện đại và sang trọng. Hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc nếu bạn muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp, khẳng định chất tôi. Để được tje ư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét