Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 55m2 đậm chất pháp cho bạn


Thiết kế căn hộ chung cư 55m2 không phải dễ dàng vì cần phải giải quyết tất cả các vấn đề như diện tích nhỏ, đem đến sự thông thoáng. KTS đã khéo léo bố trí phòng bếp cung phòng khách, sử dụng màu sắc nhẹ đem đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.


Thiết kế căn hộ chung cư 55m2 đem đến vẻ đẹp mộc mạc cho phòng khách-bếp

Điểm nhấn đặc biệt của căn hộ này chính để nguyên phần tường gạch và không chát xi măng bên ngoài. Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh, đèn thả trần trang trí và một số chiếc gối ôm. Bộ sofa êm ái với phần lòng ghế rộng để bạn có thể vừa nằm vừa ngồi.

Phòng khách thông thoáng và dễ chịu nhờ lối thiết kế mở

Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào qua khung cửa sổ nhỏ. Đây là cách đơn giản mà hữu hiệu nhất nhằm tận dụng nguồn sáng, đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Nội thất từ sofa, bàn ăn cho đến bàn trà đều làm từ gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường.


Không gian bếp tiện nghi được bài trí giống như một căn bếp kiểu Pháp

Thiết kế căn hộ chung cư 55m2 mang đến phòng ngủ ấm áp và dễ chịu

Đây là phòng ngủ dành cho một người nên nó không quá rộng. Tông màu nâu trầm ấm của mặt sàn và lớp chăn ga gối khiến gia chủ không cảm thấy quá lạnh lẽo cô đơn. Không sử dụng tủ quần ào mà thay vào đó là chiếc kệ nhiều tầng để bạn treo những bộ cánh của mình.


Không gian phòng ngủ ấm áp rộng rãi khi sử dụng tông màu nâu trầm ấm chủ đạo

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 hiện đại pha chất cổ điển độc đáo

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 55m2 đẹp, ấn tượng và sang trọng được lên ý tưởng và thực hiện bởi KTS chuyên nghiệp. Cách bố trí thông minh, lựa chọn phụ kiện phù hợp đem đến vẻ đẹp nổi bật khó cưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét