Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp hiện đại


Dưới đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển được thực hiện bởi KTS chuyên nghiệp. Cách bố trí và lựa chọn màu sắc thông minh phù hợp với bất kỳ diện tích nào.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách hiện đại

Phòng khách này khá hẹp nên những nội thất kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ được lựa chọn. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, bố trí phòng khách chung bếp đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Không gian phòng khách chung cư thiết kế hiện đại

Những bức tranh khá đẹp đa màu sắc tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Tất cả tường, trần nhà đều được sơn màu trắng tinh tế khiến không gian có vẻ rộng rãi thông thoáng  hơn rất nhiều so với diện tích thực.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư ấm áp phong cách tân cổ điển

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thể hiện trọn nét đẹp sang trọng, quý phái cùng cách bố trí thông minh. Mẫu đèn chùm, sofa đến bàn trà đều sở hữu “diện mạo” đậm chất cổ điển cùng những đường cong tinh tế.

Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Chắc chắn bất kỳ ai khi bước chân vào ngôi nhà đều cảm thấy mình như đang lạc vào hoàng cung. Ánh sáng ngập tràn hòa cùng sắc nâu tạo nên không gian tiếp khách đẳng cấp, tinh tế. Một số bức tranh đẹp tạo điểm nhấn cho căn phòng.


Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, sang trọng phong cách hiện đại và tân cổ điển. Sử dụng tông màu nhẹ, ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng mang đến sự tiện nghi tinh tế đến không ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét