Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, đẹp và sang trọng để bạn đón tết 2018. Sử dụng nội thất kiểu dáng đơn giản, tinh tế, độc đáo với phong cách mở thông thoáng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho chung cư

Đây là mẫu phòng khách đẹp, sang trọng và tinh tế với gam màu nâu quyến rũ. Bộ sofa cao cấp, kiểu dáng chữ L và phù hợp với cả căn phòng có diện tích nhỏ. Không gian sống trở nên xanh- trong lành hơn khi bố trí thêm những chậu cây ở những vị trí dễ quan sát.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp và rộng rãi với kệ chứa đồ



Căn phòng này khá đơn giản nhưng vẫn cực hiện đại, sang trọng với những gam màu nhẹ nhàng thanh thoát. Không có quá nhiều nội thất kiểu dáng nổi bật, hạn chế tối đa họa tiết nhưng vẫn khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng cuốn hút với bộ sofa chất liệu nỉ cao cấp.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng cho nhà ống

Phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng và tinh tế khi được thiết kế theo phong cách mở. Chậu cây, lọ hoa và bonsai đã tạo nên điểm nhấn khá độc đáo ấn tượng cho không gian sống. Cửa kính lớn nhằm cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cuốn hút với họa tiết đối xứng


Căn phòng này khá đơn giản nhưng vẫn đủ đầy màu sắc hiện hữu ở thảm trải sàn, gối ôm. Bộ sofa kiểu dáng chữ L, bề mặt trơn nhẵn với gam màu trắng và không họa tiết. Mặt sàn bóng mượt kết hợp với trần thạch cao tạo nên nét thông thoáng cho không gian sống.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp, hiện đại với những họa tiết cuốn hút được kiến trúc sư chuyên nghiệp lên ý tưởng. Chắc chắn đây sẽ là món quà để bạn dành cho đứa con thân yêu của mình nhân dịp tết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét