Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 theo phong cách mở mang đến không gian sống thông thoáng, dễ chịu và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Với cách sắp xếp đồ vật thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp kiến trúc sư tại Nội thất Miền Bắc không chỉ đem đến cho bạn sự tiện nghi mà còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp cho phòng khách và bếp

Không gian tiếp khách sang trọng và tinh tế

Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn đã tạo nến tính liên kết, cảm giác thông thoáng, không bị hạn chế tầm nhìn. Cách thiết kế thông minh này còn giúp bạn hạn chế tối đa quá trình di chuyển.



Bộ sofa chữ L màu xám nhạt có thể tận dụng vị trí góc nhằm gia tăng diện tích sử dụng. Mặt sàn và trần nhà ốp thạch cao với bề mặt bóng mượt tạo cảm giác thông thoáng cho căn hộ.


Tủ giày đẹp, ấn tượng được đặt ở ngay cửa ra vào giúp khách đến chơi cảm thấy tiện nghi hơn

Cách bố trí cho bàn ăn và bếp

Tủ bếp chữ L với 2 tầng được đưa vào sử dụng. Thiết bị nội thất này gồm có bếp đảo, bồn rửa và bếp ga cho phép người nội trợ có thể làm nhiều công đoạn cùng một lúc.



Bàn ăn đẹp, bề ngoài trơn nhẵn, không có quá nhiều họa tiết được phủ lớp PU giúp việc vệ sinh vết bẩn, vết dầu mỡ trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 ấm áp cho 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ Master


Vì là phòng ngủ Master dành cho chủ nhà nên thiết kế có phần cầu kỳ, tỉ mỉ hơn. Lợi thế của không gian này có thể nhìn thẳng ra bên ngoài để ngắm cảnh nên kiến trúc sư đã lựa bố trí theo không gian mở với cửa sổ rộng lớn.

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 cho phòng ngủ thứ 2


Mẫu giường ngủ khỏe khoắn, từng đường nét mang đậm cá tính riêng của gia chủ. Màu nâu bóng mượt, món đồ nội thất này làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Tất cả nguyên liệu đều được xử lý kỹ lưỡng nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.

Cách bố trí nội thất cho phòng ngủ thứ 3

Đây là mẫu phòng ngủ dành cho bé trai 15 tuổi. Lựa chọn tông màu nổi bật, sắc nét mang đến không gian nghỉ ngơi cực kỳ cuốn hút. Kệ sách rộng rãi, tranh treo tường, tủ quần áo âm tường là những thiết kế nội thất có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp, ấn tượng và cực sang trọng. Nếu bạn muốn sở hữu không gian sống mang đậm cá tính, khẳng định chất tôi của bản thân thì hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.

Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét