Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp thông thoáng

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp, ấm áp và tiện nghi với gam màu nhẹ nhàng trung tính. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thông thoáng, dễ chịu với cách sắp xếp đồ vật thông minh dù diện tích khá hẹp.

Thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp và sang trọng cho người độc thân

Đây đích thị là mẫu phòng ngủ lý tưởng dành cho chàng trai mới lớn, thích sống độc lập và cá tính mẹ. Không gian nghỉ ngơi cực thông thoáng với nội thất làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, mỗi sản phẩm sử dụng đều có hệ thống ngăn kéo chứa đồ cực rộng.
Thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp tinh tế với giấy dán tường

Phòng ngủ nhà ống được thiết kế đơn giản và tinh tế với gam màu trắng chủ đạo



Phòng ngủ nhà ống thường xuất hiện nhiều ở khu vực nông thôn nên nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn được ưu chuộng bởi nó mang đến cảm giác mát mẻ, thân thiện.

Không gian rực sáng với mẫu thiết kế phòng ngủ nhà ống

Thiết kế phòng ngủ nhà ống với tông màu trắng hòa cùng ánh nắng tự nhiên sẽ phần nào giảm bớt đi sự ngột ngạt, khó chịu trong không gian hẹp. Chiếc giường, bàn làm việc đều sở hữu bề mặt bóng mượt cùng đường vân nổi bật bắt mắt.

Thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp tinh tế với không gian mở

Căn phòng được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, cảm giác dễ chịu thông thoáng khi lựa chọn tông trắng chủ đạo. Vẫn trung thành với cách bố trí mở, nội thất ít họa tiết nhưng bạn không hề cảm nhận sự đơn điệu nhàm chán trong không gian nghỉ ngơi của mình.



Thiết kế phòng ngủ nhà ống cực ấn tượng, độc đáo và sang trọng với gam màu xám nhạt nhẹ nhàng. Những phụ kiện kiểu dáng bắt mắt và kệ đồ với sức chứa lớn chính là công cụ hữu ích để không gian sống luôn gọn gàng ngăn nắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét