Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng bếp cho nhà ống đẹp sang trọng

Thiết kế phòng bếp 10m2 sang trọng, thông minh khiến bạn cảm thấy dễ chịu dù diện tích khá nhỏ. Lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, bố trí theo không gian mở là cách hữu hiệu để nới rộng không gian. Quý vị cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế phòng bếp cho nhà ống đẹp đơn giản và tiện nghi

Đây là phòng bếp nhỏ nên nội thất có thể tận dụng triệt để diện tích lâu không sử dụng là một lựa chọn khá hoàn hảo. Điển hình là mẫu tủ bếp chữ L có thể đặt sát các góc tường sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.



Cây xanh là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ không gian hẹp nào. Mẫu bàn trà nhỏ xinh đặt ở trung tâm căn phòng giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi và hạn chế tối đa quá trình đi lại.


Thiết kế phòng bếp 10m2 đẹp, độc đáo ấn tượng khi bố trí thêm mẫu quầy bar và bàn ăn xinh xắn. Lựa chọn màu nâu làm chủ đạo giúp không gian trở nên trầm ấm, cá tính và quyến rũ.

Thiết kế phòng bếp cho nhà ống thông thoáng với tông màu sáng

Đây là mẫu phòng bếp nhỏ nhưng vẫn cực sang trọng, thanh lịch khi lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo. Với cách sắp xếp thông minh, lựa chọn nội thất hợp lý khiến không gian sống trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.


Tủ bếp chữ L luôn là lựa chọn lý tưởng cho mẫu thiết kế phòng bếp cho nhà ống
Nội thất phòng bếp đẹp, độc đáo khi lựa chọn những gam màu bắt mắt. Tủ bếp đặt song song với bàn ăn đã tạo nên tính liên kết cho không gian đồng thời giúp người nội trợ cảm thấy tiện nghi hơn.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng bếp cho nhà ống đẹp, hiện đại và sang trọng.  Cách bố trí thông minh, lựa chọn nội thất hợp lý và sắp xếp theo một quy tắc chuẩn bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra không gian rộng rãi thông thoáng theo đúng ý muốn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét