Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển kết hợp với nét hiện đại mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi. Lựa chọn nội thất thông minh, kiểu dáng phù hợp, thiết kế theo phong cách mở tạo sự thông thoáng.

>> Tham khảo ngay: top 3 mẫu thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ tiện nghi với chi phí thấp

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ ấn tượng cho phòng khách

Phòng khách ấn tượng, độc đáo và sang trọng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Màu nâu sang trọng kết hợp với màu xanh họa tiết chấm bi nổi bật trên những chiếc gối ôm mang đến không gian sang trọng.


Bộ sofa chữ L có thể tận dụng vị trí góc. Đèn thả trần trang trí kiểu dáng bắt mắt không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng nó còn giúp căn phòng thêm tươi mới hơn. Kệ tivi làm từ gỗ óc chó với bề mặt bóng mượt.

Phòng bếp tiện nghi trong thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ


Phòng bếp tiện nghi ấn tượng, độc đáo và sang trọng với 2 tông màu nâu-đỏ booc đô. Không gian bếp là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ăn, tủ bếp và tủ rượu. Mặt sàn bóng mượt tạo cảm giác mát mẻ thanh thoát.

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ ấm áp dành cho bố mẹ


Căn phòng khá thông thoáng rộng rãi với cách lựa chọn thiết kế theo phong cách mở. Mẫu giường ngủ êm ái làm từ gỗ công nghiệp, bàn trang điểm kiểu dáng tân cổ điển kết hợp với bộ bàn ghế sofa tạo không gian tiện nghi thông thoáng.

Thiết kế phòng ngủ dành cho con trai

Phòng ngủ dành cho bé trai khá độc đáo cá tính với mẫu giường thông minh

Phòng ngủ bé gái trong căn hộ 3 phòng ngủ



Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ, phòng ngủ dành cho bé gái khá năng động, tươi mới và đáng yêu với những tông màu sáng. Mẫu giường tầng vừa có tác dụng tiết kiệm diện tích vừa tăng thêm không gian cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét