Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi cực đáng yêu

Phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi được thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn mang đến cho bé không gian nghỉ ngơi đáng yêu, ngộ nghĩnh khiến bé luôn cảm thấy thích thú và thoải mái.

Mầu sắc lựa chọn cho mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi

Bé gái thường 10 tuổi thường rất điệu, yêu thích những đồ vật nhẹ nhàng, đáng yêu. Vì vậy, mẫu phòng ngủ đẹp này lấy tone hồng làm màu chủ đạo, màu này có tác dụng nữa là mang đến tâm trạng nhẹ nhàng cho con yêu của bạn.


Màu hồng kết được phố ở tường, trần nhà, giá sách kiêm bàn học cùng kết hợp với sắc trắng của mẫu giường ngủ khiến không gian nghỉ ngơi của trẻ trở nên cuốn hút, đáng yêu và nhẹ nhàng.

Mặt sàn màu gỗ nâu tự nhiên, bề mặt bóng mượt, từng đường vân nổi bật…tổng hợp tất cả những yếu tố đó khiến diện tích căn phòng như rộng hơn.

Cách bố trí cho mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, thiết kế đơn giản nhưng điều nổi bật nhất nằm ở cách bô trí thông minh, sắp xếp nội thất khoa học khiến bé luôn cảm thấy vui tươi.


Phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi lựa chọn màu hồng trẻ trung, tươi mới. Thiết kế khá đơn giản, bố trí khoa học vẫn đủ tạo nên một không gian phòng ngủ ấn tượng.

Lựa chọn bàn học tích hợp giá sách, bé có thể bày thêm một số mẫu trang trí đáng yêu. Trên trên tường treo treo ảnh gia đình, ảnh của bé để gắn kết thêm tình cảm với nhau.

Trên đây là cách lựa chọn màu sắc, thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi độc đáo, ấn tượng mà nội thất Miền Bắc muốn giới thiệu đến các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét