Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 hiện đại sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 dưới đây đều đáp ứng đầy đủ về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 trở nên sống động cuốn hút đến không ngờ

Thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo cá tính khi bố trí 2 chiếc giường đơn đẹp đa sắc màu. Lựa chọn tấm thảm trải sàn đẹp, chất liệu len mang đến cho gia chủ cảm giác ấm áp.


Căn phòng ngủ 30m2 có diện tích khá rộng. Vì vậy, kiến trúc sư đã lựa chọn tông nâu chủ đạo nhằm xua đi cảm giác trống trải. Tăng thêm điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi bằng những bức tranh đẹp phá cách treo trên tường.


Phòng ngủ lựa chọn nội thất chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, màu vàng cùng bề mặt trơn nhẵn thường mang đến cảm giác gần gũi thân thuộc.

Sử dụng mẫu kệ tivi đa năng, kích thước nhỏ gọn. Cách bài trí này sẽ giúp cho căn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ và ngăn nắp.

Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Phong cách tân cổ điển mang đến cho không gian nghỉ ngơi vẻ đẹp sang trọng, quý phái đậm chất hoàng gia. Lựa chọn những tông gam màu tối như xanh nhạt, xám làm màu chủ đạo.


Bạn muốn sống gần hơn với thiên nhiên, nhận được nguồn năng lượng sống dồi dào có thể bố trí những chậu cây ở phía ban công. Chiếc giường ngủ đẹp, hại đại với những đường may tỉ mỉ nhấn nhá trên bề mặt.


Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 theo phong cách tân cổ điển là là cách để bạn thể hiện đẳng cấp, giá trị của chính bản thân mình. Căn phòng này lựa chọn màu trắng sữa làm tông chủ đạo, kết hợp cùng đèn thả trần kiểu dáng sang trọng để mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi đẹp đến từ chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét