Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Thiết kế phòng khách 7m2 cực thông thoáng

Dưới đây là mẫu thiết kế phòng khách 7m2 đẹp, độc đáo và ấn tượng cho chung cư và nhà ống. Đây chắc chắn là không gian tiếp khách lý tưởng giúp bạn đón cái tết 2018 hoành tráng, sang trọng. Nếu bạn cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế phòng khách 7m2 đẹp độc đáo cho căn hộ chung cư

Đây là mẫu phòng khách khá nhỏ nên lựa chọn tông trắng chủ đạo nhằm tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho không gian sống. Bộ sofa đẹp kiểu dáng chữ L có thể tận dụng vị trí góc được đưa vào sử dụng. Kệ tivi cao cấp, màu nâu bóng mượt làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp.

Thiết kế phòng khách 7m2 đẹp ấn tượng với tông trắng chủ đạo



Phòng khách 7m2 trở nên sang trọng, cuốn hút và độc đáo với đa màu sắc. Sử dụng kệ tivi và sofa có kích thước nhỏ nhắn phù hợp với không gian hẹp. Bọc ngoài bộ sofa bằng chất liệu da cao cấp, ít họa tiết mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống.

Thiết kế phòng khách 7m2 đẹp sang trọng cho nhà ống

Phòng khách nhà ống 7m2 có diện tích khá nhỏ. Kiến trúc sư lựa chọn mặt sàn bóng mượt, sang trọng tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu cho không gian sống. Bộ sofa chữ L có thể tận dụng vị trí góc nhằm gia tăng diện tích sử dụng.

Thiết kế phòng khách 7m2 ấm áp với hệ thống đèn trần cao cấp


Không gian sống sang trọng cuốn hút hơn với và ngập tràn sức sống với lối thiết kế mở độc đáo, cuốn hút. Mặt sàn nâu bóng mượt, đường vân gỗ nổi bật kết hợp với chậu cây khiến căn phòng trở nên đẹp và hiện đại hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét