Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 độc đáo, cuốn hút

Dưới đây là cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 trở nên thông thoáng, rộn rãi, hiện đại do kiến trúc sư Miền Bắc chia sẻ và bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho không gian sống của mình.

Không gian nghỉ ngơi hiện đại hơn nhờ thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 chất

Rõ ràng, với diện tích căn phòng chỉ 7m2 sẽ khiến bạn luôn cảm thấy chật hẹp, khó chịu. Nhưng để giảm bớt sự ngột ngạt đó chỉ có cách trang trí cho không gian nghỉ ngơi của mình trở nên cuốn hút, đẹp ở mọi góc nhìn.


Đây là mẫu thiết kế đặc biệt, căn phòng như được làm vào sâu hơn nhờ phần góc tường lõm. Đây là giải pháp giúp tăng diện tích cho nhà nhỏ, bạn có thể kê sát chiếc giường vào vị trí đó để trừa chỗ cho các đồ nội thất khác.

Mẫu giường lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, cùng tone với trần nhà và ½ bức tường khiến không gian nghỉ ngơi có sự đồng nhất trong phong cách thiết kế, đồng điệu về nghệ thuật phối màu.

Tone màu nhẹ nhàng khiến bạn luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, không cảm thấy bí bách chật chội dù diện tích của nó khá nhỏ. Phần tường phía trong lựa chọn gam màu xanh nổi bật, tạo điểm nhấn bằng những vật trang trí nhỏ như bức tượng, chữ nổi là một ý tưởng không tồi chút nào.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 mang đến không gian cuốn hút tiện nghi

Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ 7m2 khá đơn giản, nhưng vẫn mang đế vẻ cuốn hút cho không gian nghỉ ngơi của bạn.


Lựa chọn tone màu gỗ nhạt cho tường trong, tủ quần áo khiến căn phòng có vẻ nhẹ nhàng cuốn hút. Mẫu giường làm theo phong cách Nhật, đơn giản, tinh tế sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu, êm ái nhờ tấm nện dày đến 10cm.

Bố trí phòng ngủ nhỏ 7m2 gồm tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích, giường ngủ kiểu Nhật, bàn trang điểm…tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học, thông minh khiến căn phòng lúc nào cũng gọn gàng ngăn nắp,tăng thêm diện tích sử dụng.

Nội thất cho phòng ngủ 7m2 thường sử dụng nội thất đa năng, kích thước nhỏ, mẫu mã hiện đại được bố trí khoa học để đem đến không gian nghỉ  ngơi tiện nghi, sang trọng.
Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp, đơn giản, cách lựa chọn màu sắc mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho căn hộ của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét