Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 tươi mới tràn đầy sức sống


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 đẹp, sang trọng và tươi mới với tông màu xanh mát mắt. Không gian thông thoáng, dễ chịu, thoải mái nhờ cách bố trí mở. Một số đồ trang trí như tranh ảnh, lọ hoa tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp

Phòng khách đẹp, ấn tượng và nhỏ hẹp nhưng vẫn đem đến cảm giác thông thoáng dễ chịu. Thiết kế mở, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, sử dụng tông màu xanh chủ đạo khiến không gia trở nên tươi mới hơn rất nhiều.

Phòng khách sang trọng tinh tế với nhiều màu sắc

Chiếc sofa chữ L được bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, tông màu nâu trầm ấm. Bên trong sofa là đệm muss D40 kết hợp lò xo tăng tính đàn hồi, mang đến cảm giác êm ái khi ngồi. Đây chắc chắn là không gian lý tưởng để bạn tiếp đón khách khứa.


Phòng bếp tiện nghi với mẫu tủ bếp chữ L tiện cho việc nấu nướng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 thoải mái dễ chịu cho phòng ngủ

Phòng ngủ ấm áp, tràn đầy sức sống với những tông màu nổi. Không gian tràn ngập ánh sáng, thiết kế mở khiến căn phòng thêm phần thông thoáng rộng rãi hơn. Cách bố trí đồ vật thông minh còn giúp bạn cảm thấy tiện nghi hơn rất nhiều.


Phòng ngủ sang trọng tinh tế và ấn tượng nhờ cách thiết kế thông minh


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng, đa màu sắc. Cách bố trí thông minh, sắp xếp đồ vật thông minh đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ 0988 888 925 để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét