Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ không cần giường tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ không cần giường thường được sử dụng cho ngôi nhà có diện tích nhỏ, trang trí độc đáo đã tạo nên sự phá cách ấn tượng trong chính không gian nghỉ ngơi của bạn. Lựa chọn gam màu trầm mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon và sâu.

2 mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường tiện nghi thoải mái nhất cho bạn

Với một góc nhỏ gọn trong phòng ngủ, tận dụng ánh sáng tự nhiên được chiếu từ ngoài trời sẽ đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Đặt mẫu đệm đẹp, màu nâu sang trọng ở trên một bệ gỗ bạn có thể sử dụng chúng để làm việc.


Thiết kế mở với cửa sổ lớn được lắp kính sẽ đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Bố trí mẫu tủ quần áo ở góc tường kết hợp mẫu giường ngủ đã tạo sự tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà.


Với mẫu phòng ngủ này kiến trúc sư đã tận dụng mọi diện tích của căn phòng để làm tủ quần áo, tủ đồ mà không cần tốn thêm diện tích nữa. Phòng ngủ không cần giường là cách thiết kế hợp lý nhất cho ngôi nhà nhỏ.

Thiết kế phòng ngủ không cần giường mang đến sự tiện nghi cho bạn

Căn phòng ngủ này sử dụng mẫu đệm khá dày đặt ở góc tường, cạnh cửa sổ lớn được lắp kính sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Ban ngày bạn có thể gấp tấm đệm lên để cất vào trong tủ và biến diện tích này thành phòng khách.


Thay vì mua những mẫu giường ngủ truyền thống, nhiều gia đình đã làm bệ gỗ cao hơn mặt sàn đã tạo nên khoảng không thông thoáng. Bạn có thể sử dụng kê bàn làm việc hoặc bàn trang điểm ở trên sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi.


Trên đây là những gợi ý cho mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường mang đến cho bạn không gian rộng rãi, ấm áp tiện nghi cho ngôi nhà của mình. Bạn muốn sống trong ngôi nhà đẹp, ấn tượng, hiện đại hãy để Nội thất Miền Bắc giúp quý vị làm điều đó.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét