Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Diện tích phòng ngủ tối thiểu hiện nay là bao nhiêu?

Khi xây nhà có nhiều gia đình thường đặt câu hỏi diện tích phòng ngủ tối thiểu? nên bố trí nội thất, lựa chọn màu sắc ra sao để đem đến không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thông thoáng.

=> Những mẫu thiết kế đẹp, sang trọng nhất tại đây

Diện tích phòng ngủ tối thiểu? Những diện tích nào được áp dụng nhiều?

Hiện nay, có rất nhiều gia đình đang sống trong căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Vì vậy, họ luôn cảm thấy ngột ngạt khó chịu và bí bách. Tuy nhiên, khi xây nhà nếu bạn không có điều kiện về kinh tế, cần xây diện tích phòng ngủ tối thiểu là 3m2.


Còn những diện tích phòng ngủ thường được lựa chọn nhiều nhất là 15m2, 20m2. Vì đây là không gian nghỉ ngơi mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu thông thoáng.

Diện tích phòng ngủ tối thiểu và những lưu ý khi thiết kế

Bạn không tránh thiết kế phòng ngủ quá dài hoặc quá hẹp, vì đây là những diện tích khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, bí bách, dễ bị ẩm và bít “khí” nhất.

Tường nhà phải thẳng, có sự liền mạch và tránh những góc khuất trong căn phòng. Nên bố trí phòng ngủ tránh phòng khách, nơi ồn ào náo nhiệt vì không gian nghỉ ngơi cần có sự yên tĩnh tuyệt đối.


Đối với phòng ngủ nhỏ cần lựa chọn nội thất hợp lý, không nhất thiết phải có màu sắc sặc sỡ. Những đồ vật đa năng, nhiều tiện tích nên được ưu tiên lựa chọn. Thiết kế mẫu tủ quần áo âm tường, giường ngủ có ngăn kéo để tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà.

Trên đây là diện tích phòng ngủ tối thiểu và những lưu ý khi cần thiết khi thiết kế nội thất không gian nghỉ ngơi của mình trở nên thông thoáng, ấm áp, dễ chịu để bạn tiện tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét