Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 80m2 sang trọng tinh tế đáng để sống


Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 theo phong cách hiện đại, lựa chọn tông màu trắng chủ đạo đem đến không gian đáng sống mà nhiều người mơ ước. Toàn bộ ngôi nhà khoác lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và ấn tượng với sự góp mặt của ánh sáng.

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp

Phòng khách ấn tượng, đẹp đến nao lòng khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Không gian thông thoáng, dễ chịu với cách thiết kế theo kiểu kiến trúc mở. Màu trắng nhẹ nhàng, tận dụng ánh sáng khiến diện tích như được “tăng lên 2 lần”.


Chiếc kệ tivi nhỏ xinh được sử dụng như một giá đựng đồ chuyên nghiệp, giá sách giữ cho căn hộ luôn ngăn nắp gọn gàng. Mẫu bàn trà kép màu đen sang trọng, lịch lãm cùng những đường nét sang chảnh tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ 80m2.


Khu vực bếp tiện nghi sang trọng được ốp đá toàn bề mặt

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 mang đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Không gian sang trọng, tiện nghi khi thiết kế phòng tắm chung với phòng ngủ. Mẫu tủ quần áo âm tường màu trắng kết hợp tấm thảm trải sàn giả lông thú và bộ chăn ga đa sắc màu tạo nên nét sinh động.

Căn hộ sang trọng ấn tượng và độc đáo đem đến sự tiện nghi

Trên đây là chi tiết thiết kế căn hộ chung cư 80m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian thông thoáng, dễ chịu và thoải mái đến từng chi tiết nhỏ. Tông màu nhẹ nhàng, tận dụng ánh sáng từ bên ngoài tạo nên tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét