Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 thông thoáng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp, độc đáo và sang trọng. Với cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp khiến không gian nghỉ ngơi trở nên sang trọng cuốn hút hơn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 độc đáo ấn tượng với gam màu sáng

Đây là mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp, ấn tượng với chiếc giường và kệ tivi treo tường. Lựa chọn màu trắng chủ đạo tạo không gian sống thông thoáng, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Điểm thêm họa tiết để trang trí thêm cho mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2



Căn phòng này khá nhỏ nhưng vẫn cực thông thoáng khi bố trí thêm những mẫu kệ nhiều tầng, đẹp có thể tận dụng vị trí sườn tường. Chiếc giường rộng tầm 5m2, phù hợp làm không gian nghỉ ngơi của 2 vợ chồng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 sang trọng cuốn hút với họa tiết

Họa tiết chính là những điểm tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho phòng ngủ nhỏ. Những chi tiết nhẹ nhàng, mềm mại hiển thị trên chiếc giường, bàn học đã tạo cho gia chủ cảm giác dễ chịu và cực thông thoáng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 rộng rãi thông thoáng hơn nhờ cửa sổ


Đây là mẫu phòng ngủ 10m2 cực ấn tượng với đa màu sắc. Đèn trần kiểu dáng bắt mắt, hình thù khá đẹp vừa có tác dụng chiếu sáng vừa được dùng như đồ trang trí cho căn phòng.

Kệ tivi đẹp tích hợp thêm giá sách giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét