Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 sáng tạo ấn tượng

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 tiện nghi, ấn tượng và sang trọng với tông màu trầm thực sự làm xiêu lòng bất kỳ ai từ khi bước chân vào ngôi nhà. Bố trí phòng khách bếp theo kiểu truyền thống nhưng luôn được ưa chuộng sự tiện nghi mà nó mang lại.

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 ấn tượng với phòng khách chung bếp

Phòng khách và bếp được sử dụng chung một tông màu, cách bố trí liền mạch giúp căn hộ trở nên thông thoáng hơn. Nội thất sử dụng kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều họa tiết phù hợp với chung cư vừa và nhỏ.


Bộ sofa 2 chỗ ngồi đặt sát ngay cửa sổ nhằm tận dụng tối đa nguồn sáng. Nét độc đáo nằm ở vách tường mộc mạc, chân chất giản dị nhưng khá đẹp đậm chất kiểu kiến trúc châu âu.


Không gian bếp nhỏ nhưng khá tiện nghi và thông thoáng

Tủ bếp đẹp làm từ gỗ công nghiệp được sơn màu đen với bề mặt bóng mượt nên khá dễ dàng lau chùi mọi vết bẩn. Thiết bị nội thất này khá hiện đại khi tích hợp bồn rửa, bếp từ và bếp ga tiện  lợi.

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 mang đến phòng ngủ ấm áp dễ chịu

Phòng ngủ khá mát dịu, thoải mái và thông thoáng với tông màu xanh trên vách tường. Những bức tranh, giấy dán tường họa tiết độc đáo khiến không gian nghỉ ngơi trở nên sinh động hơn.


2 chiếc đèn chùm kiểu dáng bắt mắt thắp sáng vừa trang trí cho phòng ngủ

Trên đây là chi tiết cách bài trí và thiết kế nội thất căn hộ 65m2 khá đẹp, tinh tế và tiện nghi được thực hiện bởi KTS chuyên nghiệp. Quý khách đang cần đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét