Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 ấn tượng, độc đáo và thanh thoát với nội thất gỗ tự nhiên. Tông màu nhẹ nhàng như màu xanh, màu trắng thường được ưa chuộng bởi nó giúp nới lỏng không gian đặc biệt phù hợp với căn hộ nhỏ.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hot nhất 2018

Phòng khách và bếp tiện nghi trong thiết kế nội thất chung cư 70m2

Khi bước chân vào phòng khách bạn dễ dàng cảm nhận không khí thoáng mát, tâm trạng thoải mái và dễ chịu nhờ sử dụng tông màu xanh mát mắt. Bên cạnh đó, việc bố trí căn hộ 75m2 theo không gian mở còn giúp diện tích được cơi nới hơn rất nhiều.


Phòng khách ấn tượng và tiện nghi khi sắp xếp bàn trà, bộ sofa, kệ tivi một cách hợp lý. Nội thất làm từ gỗ công nghiệp thường được ưa chuộng bởi nó gần gũi và thân thiện với người dùng Việt.


Phòng bếp khá nhỏ nhưng tiện nghi trong căn hộ chung cư 75m2


Phân tách phòng bếp và phòng khách bằng kệ đá khá đẹp và tiện dụng

Phòng ngủ thoải mái và dễ chịu trong thiết kế nội thất chung cư 75m2

Phòng ngủ khá thông thoáng và dễ chịu với tông màu trắng tự nhiên. Cửa sổ nhỏ xinh cung cấp ánh sáng tự nhiên khiến phòng ngủ thêm thông thoáng, rộng rãi hơn. Không gian nhỏ nhưng thiết kế phòng ngủ theo phong cách đơn giản tối giản, lược bỏ tốt đa những chi tiết thừa nhằm tiết kiệm tối đa diện tích.


Tủ quần áo đẹp và khá rộng giúp bảo vệ tốt những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền

Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, hiện đại và tiện nghi. Quý khách cần đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và uy tín với chi phí thấp hãy liên hệ ngay 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét