Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Những mẫu phòng bếp đẹp tiện nghi cho chung cư và nhà ống


Miền Bắc xin giới thiệu những mẫu phòng bếp đẹp, độc đáo và ấn tượng. Cách bố trí không gian bếp thông minh đem đến sự tiện nghi, giảm thiểu tối đa thời gian nấu nướng cho người nội trợ.

>> Xem ngay: Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ tiện nghi ấn tượng đa phong cách

Những mẫu phòng bếp đẹp độc đáo thiết kế thông minh

Phòng bếp đẹp, độc đáo và hiện đại thiết kế khá thông minh. Mẫu bếp này được bố trí chung với quầy bar nên rất tiện lợi cho gia đình nào hay có tiệc, và thường xuyên có khách đến chơi nhà.


Không gian mở thông thoáng, rộng rãi và tiện nghi bởi cách thiết kế mở. Tông màu nhẹ kết hợp với những nội thất hiện đại, bề mặt bóng mượt, dễ lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian cho người nội trợ.


Không gian bếp tiện nghi và thông thoáng dù diện tích nhỏ. Mẫu tủ bếp chữ L có thể tận dụng các góc tường, bề mặt ốp đá sang trọng, toàn bộ bề mặt sáng bóng thông thoáng, tích hợp thêm bồn rửa bếp ga giảm tối đa thời gian nấu nướng.

Những mẫu phòng bếp đẹp độc đáo ấn tượng cho nhà ống

Phòng bếp nhà ống tuy nhỏ nhưng vẫn thông thoáng bởi cách sắp xếp thông minh, lựa chọn màu nhẹ làm chủ đạo. Tủ bếp chữ L có thể tận dụng diện tích, tăng thêm không gian sinh hoạt.


Bố trí tủ bếp chung với bàn ăn nhằm tiết kiệm tối đa quá trình di chuyển. Sàn và trần nhà cùng tông màu trắng khiến căn bếp có vẻ rộng rãi thông thoáng hơn rất nhiều. Đèn trần đủ cung cấp nguồn sáng cho bếp dù không có cửa sổ.


Không gian bếp đẹp hiện đại và thông thoáng với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên

Trên đây là những mẫu phòng bếp đẹp, độc đáo và tiện nghi. Tận dụng nguồn sáng, lựa chọn màu sắc nhẹ làm chủ đạo, KTS đã giúp những bà nội trợ giảm bớt thời gian nấu nướng để đi mua sắm sopping.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét