Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 hiện đại pha chất cổ điển độc đáo


Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 đẹp phong cách tối giản, sử dụng tông màu xám kết hợp với ánh nắng tạo nên nét tinh tế rộng rãi. Tất cả nội thất như sofa, bàn trà và kệ tivi đều lựa chọn loại đơn giản ít chi tiết rườm rà.


Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 hiện đại tiện nghi cho phòng khách-bếp

Phòng khách đẹp độc đáo và ấn tượng nhưng thiết kế khá đơn giản. Chỉ gồm bộ sofa, một số chiếc gối ôm, kệ tivi được sắp xếp một cách khoa học vẫn đủ sức đem đến sự tiện nghi cho không gian sống.

Không gian phòng khách đẹp ấn tượng

Nét đẹp cổ điển lẫn hiện đại được pha trộn bởi màu sắc nội thất và ánh sáng. Không gian sống đậm chất nghệ thuật khi sử dụng những bức vách trang trí hoa văn cuốn hút, tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Phòng bếp tiện nghi thông thoáng và rộng rãi trong căn hộ 56m2

Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 tiện nghi ấm áp với chi phí thấp

Phòng ngủ đẹp hiện đại và tiện nghi khi sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Không gian nghỉ ngơi thông thoáng, rộng rãi đem đến giấc ngủ ngon. Tủ âm tường cao kịch trần giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng.


Phòng ngủ đẹp ấm áp và sang trọng với tông màu trắng chủ đạo

>> Tham khảo: Thiết kế chung cư 90m2 3 phòng ngủ sang trọng cho 4 người

Trên đây là thiết kế căn hộ chung cư 56m2 đẹp, hiện đại và tiện nghi được chia sẻ bởi KTS chuyên nghiệp. Bố trí phòng khách chung bàn ăn nhằm hạn chế quá trình di chuyển cho các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét