Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thiết kế chung cư đẹp, độc đáo giá rẻ

Dưới đây là mẫu thiết kế chung cư đẹp, độc đáo và hiện đại. Căn nhà gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ngủ được thiết kế khá thông minh, sử dụng màu sắc hài hào mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng ấn tượng.

Thiết kế chung cư đẹp, độc đáo và sang trọng cho phòng khách và bếp


Đây là căn hộ khá nhỏ nhưng vẫn thông thoáng, rộng rãi khi lựa chọn tông trắng chủ đạo. Thiết kế phòng khách liên thông với bếp và bàn ăn khiến căn nhà có tính liên kết cao, mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Kệ tivi đẹp, mẫu mã đơn giản, màu trắng khiến không gian sống trở nên đẹp tinh tế. Từ màu đen nổi bật trên nền trắng, gồm nhiều tầng giúp bạn có không gian lưu trữ thoải mái.

Bộ sofa xám chữ I cho mẫu thiết kế chung cư đẹp 1 phòng ngủ

Thiết kế phòng khách liền bàn ăn giúp tận dụng triệt để diện tích

Thiết kế cho không gian bếp

Phòng bếp chỉ 10m2 nhưng cực kỳ thông thoáng, tạo cảm hứng để bạn nấu những món ăn ngon. Mẫu tủ bếp chữ L có thể tận dụng vị trí góc, tăng thêm diện tích sử dụng.
Bồn rửa đặt cạnh bếp ga giúp bạn làm nhiều công đoạn cùng một lúc

Mẫu tủ bếp sang trọng mượt mà, làm từ gỗ công nghiệp, màu sắc đẹp

Thiết kế chung cư đẹp, ấm áp và sang trọng cho phòng ngủ

Phòng ngủ ấm áp, hiện đại và tinh tế hơn nhờ lối thiết kế mở thông thoáng. Gam màu nâu hòa cùng ánh sáng đã tạo nên cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Đây là không gian nghỉ ngơi cực tuyệt đẹp dành cho 2 vợ chồng.


Trên đây là mẫu thiết kế chung cư đẹp, độc đáo và hiện đại. Hiện tại công ty thiết kế nội thất Miền Bắc đang có chương trình khuyến mại cực sốc giảm từ 50-100% phí thiết kế khi thuê thi công nội thất chung cư. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

=> Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại cao cấp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét