Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại cao cấp

Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình lựa chọn phong cách thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, sang trọng và giá rẻ cho ngôi nhà của mình. Phong cách này phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, nhưng để khẳng định chất tôi, cá tính riêng của mình bạn hãy đến ngay với Miền Bắc nhé.

Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại sang trọng và đẳng cấp dạng kết hợp

Đây là căn hộ khá nhỏ, diện tích khá hạn hẹp nên kiến trúc sư đã lựa chọn cách thức thiết kế kết hợp phòng khách, bếp chung với bàn ăn.  Ưu điểm của việc bố trí này là tạo tính liên kết, tận dụng không gian và mang đến tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.



Lựa chọn tông trắng chủ đạo, không sử dụng vách ngăn là đặc điểm của mẫu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại. Sử dụng nội thất có kích thước vừa vặn với chiều rộng của ngôi nhà. Một bộ sofa được bọc bằng một lớp vải thổ cẩm màu trắng với những họa tiết chìm sang trọng được đặt ở trung tâm của căn phòng.


Phòng bếp nhỏ gọn và tiện nghi. Tủ bếp 2 tầng chiều cao kịch trần, có thể tận dụng triệt để diện tích bên trên để sử dụng. Mặt bếp bằng chất liệu đá hoa cương, chất liệu cấu tạo nên tủ bếp là gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý tăng khả năng chống cong vênh mối mọt, dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại ấm áp cho không gian nghỉ ngơi

Căn phòng được thiết kế khá ấm áp, tiện nghi và sang trọng với tông trắng chủ đạo. Chiếc giường với bộ chăn ga gối đệm dày đến 10cm, đây chắc chắn là không gian lý tưởng để cả 2 vợ chồng chống rét trong mùa đông này.


Phòng ngủ với kệ tivi đẹp, sang trọng và nghi. Tủ quần áo đa năng kiêm luôn cả kệ tivi giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống. Bạn có thể treo bức ảnh cưới của 2 vợ chồng.


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, sang trọng với chi phí thấp hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0988 8888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét