Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 110m2 ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư 110m2 theo phong cách hiện đại gồm phòng khách, bếp và 3 phòng ngủ. Mặt sàn được lát bằng gỗ với tông màu nâu mang đến cảm giác ấm áp, thân thương cho mỗi thành viên trong gia đình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế nội thất chung cư 110m2 mang đến phòng khách và bếp hoàn hảo

Phòng khách sang trọng và tinh tế hơn với tông màu xám từ bộ sofa. Kệ tivi treo tường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Món đồ nội thất này còn được sử dụng như kệ trang trí giúp không gian sống thêm đẹp hơn.



Bàn trà nhỏ xinh, sofa chữ L có thể tận dụng triệt để diện tích góc. Thiết kế mở với cửa sổ lớn, cách bố trí này khiến căn phòng trở nên thông thoáng hơn mà không nhất thiết phải bật điện.


Bố trí bếp liền với khu vực tiếp khách là giải pháp hoàn hảo tạo nên tính liên kết cho không gian sống. Tủ bếp nhỏ gọn kiểu dáng chữ I, bàn ăn gồm 6 chiếc ghế xếp xung quanh là những nội thất giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư 110m2 ấm áp cho 3 phòng ngủ

Phòng ngủ thứ 1


Căn phòng trở nên ấm áp, sang trọng hơn với tông màu đen chủ đạo. Điểm nổi bật nằm ở chiếc giường với mẫu mã sang trọng được bố trí cân xứng. Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh nơi phố thị là một ý tưởng khá hay.

Phòng ngủ thứ 2


Thiết kế nội thất chung cư 110m2 mang đến phòng ngủ sang trọng, ấm áp. Bố trí góc làm việc cạnh cửa sổ nhằm tận dụng nguồn sáng tự nhiên bảo vệ đôi mắt.

Bố trí nội thất cho phòng ngủ thứ 3

Căn phòng Master được thiết kế khoa học, sang trọng và tinh tế. Điểm thêm họa tiết hình ngôi sao khiến diện mạo căn phòng trở nên ấn tượng ấm áp hơn.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 110m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Đây chính là căn hộ được lên ý tưởng và thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp thực hiện.

=> Tổng hợp những công trình thiết kế nội thất chung cư đẹp => tại đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét