Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 72m2 nổi bật và cuốn hút


Thiết kế nội thất chung cư 72m2 nổi bật với tông màu trắng chủ đạo điểm xuyết thêm ít sắc đỏ tinh tế. Khôn gian sáng bừng sức sống sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm khá thú vị. Kiểu kiến trúc mở đem những tia nắng hòa cùng ánh sáng của đèn điệu tạo nên vẻ đẹp lung linh, khó cưỡng từ mọi góc nhìn.


Thiết kế nội thất chung cư 72m2 tiện nghi với phòng khách liền bàn ăn

Phòng khách nổi bật với bộ sofa đẹp từng chi tiết. Không gian thêm phần sống động khi bố trí thêm những chiếc gối ôm họa tiết kẻ sọc caro màu đen trắng kết hợp. Trang trí thêm lọ hoa hay bức tranh tạo nên sức hút khó cưỡng cho ngôi nhà.

Phòng khách nổi bật và tinh tế với tông màu đỏ pha trắng

Điểm nhấn đến từ mảng tường được ốp gạch hoa kẻ đen cách điệu. Bố trí phòng khách liền bàn ăn mang đến sự tiện nghi cho không gian sống. Thiết kế mở khiến không gian thêm phần thông thoáng, rộng rãi và dễ chịu hơn.


Tủ bếp đẹp kiểu dáng chữ L nhằm tận dụng tối đa mọi diện tích

Thiết kế nội thất chung cư 72m2 thông thoáng cho phòng ngủ

Phòng ngủ nhỏ xinh nhưng không hề gây cảm giác khó chịu, bí bách và chật hẹp. Không gian thông thoáng, rộng rãi và tiện nghi có có sự xuất hiện của ánh sáng mặt trời. Nằm trên giường bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao.

Tủ quần áo đẹp full trần được sử dụng như mẫu vách ngăn


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 72m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách sắp xếp nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến sự tiện nghi thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét