Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư diện tích 10m2 15m2


Miền Bắc xin chia sẻ 2 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp, sang trọng và tinh tế với diện tích 10 và 15m2. Cách bố trí thông minh, lựa chọn thiết bị hiện đại, KTS đã đem đến cho bạn không gian bếp tiện nghi. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư diện tích 10m2

Không gian bếp sang trọng, tinh tế và thông thoáng khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Thiết kế mở khiến căn bếp tràn đầy năng lượng, mang đến nguồn cảm hứng bất tận để bạn nấu những món ăn ngon cho gia đình của mình.

Phòng bếp đẹp trắng tinh khôi diện tích 10m2

Tủ bếp bếp đẹp, sang trọng và hiện đại. Thiết bị này cao kịch trần nên có thể tận dụng tốt diện tích trên không, tạo ra không gian lưu trữ thoải mái để bạn đựng những dụng cụ nấu bếp. Nội thất làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, đã được xử lý kỹ tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp hiện đại diện tích 15m2

Căn bếp này khá rộng rãi, thông thoáng và đẹp khi lựa chọn kiểu kiến trúc mở. Tủ bếp chữ L có thể tận dụng tốt vị trí góc. Mặt sàn màu nâu bóng mượt, sử dụng nội thất kiểu dáng đơn giản khiến không gian thêm thông thoáng.

Phòng bếp rộng rãi thông thoáng diện tích 15m2

Mảng tường với trần nhà đều được sơn tông màu trắng khiến căn hộ thông thông thoáng, dễ chịu và rộng rãi hơn. Ngay chính giữa bố trí thêm bàn ăn để cả gia đình có thể quây quần bên nhau và cùng thưởng thức những món ăn ngon.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp, ấm áp và dễ chịu. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng đem đến sự tiện nghi cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét