Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp ấm áp


Dưới đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, độc đáo phong cách hiện đại và tân cổ điển. Không gian có vẻ thông thoáng, rộng rãi và dễ chịu hơn nhờ bố trí theo kiểu kiến trúc mở. Tham khảo ngay bên dưới để biết rõ hơn.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng phong cách hiện đại

Phòng ngủ này thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi khi lược bỏ hết những chi tiết thừa, rườm rà và tốn diện tích. Sử dụng mẫu giấy dán tường họa tiết xinh xắn, cùng tông với thảm trải sàn tạo vẻ đẹp hài hào.

Không gian nghỉ ngơi sang trọng thiết kế theo phong cách hiện đại

Do căn phòng khách nhỏ nên vị trí trên tường được tận dụng một cách triệt để. Những chiếc kệ, ngăn kéo được sử dụng như một giá sách là một ý tưởng khá hay. Bàn trang điểm để bạn dễ dàng tút tát lại nhan sắc của mình mỗi khi ra đường.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư độc đáo phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ chung cư được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đem đến vẻ đẹp độc đáo, đậm chất Pháp với tông màu nâu trầm. Mẫu giường ngủ được làm một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Phòng ngủ thiết kế phong cách tân cổ điển đậm chất PHÁP

Không gian thông thoáng, dễ chịu và rộng rãi nhờ lối thiết kế mở. Căn phòng không quá rộng nhưng vẫn mang đến cảm giác thư thái. Bố trí thêm bàn trà với 2 chiếc ghế để 2 vợ chồng có thể tâm sự sau ngày làm việc vất vả.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, độc đáo và ấn tượng. Cách bố trí và sắp xếp đồ vật thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến không gian nghỉ ngơi đậm chất Pháp cho 2 vợ chồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét