Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 theo phong cách tân cổ điển


Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 theo phong cách tân cổ điển đem đến nét sang trọng, tinh tế và cuốn hút cho ngôi nhà. Không gian thêm phần thông thoáng nhờ cách bố trí mở, đặt phòng khách liền bếp mà không sử dụng vách ngăn.


Thiết kế phòng khách và bếp trong căn hộ 100m2 phong cách tân cổ điển

Phòng khách và bếp đẹp trong căn hộ 100m2 được thiết kế khá bắt mắt, tiện nghi và tinh tế. Cả căn hộ giống như một chai sâm banh với sự hòa quyện của màu đỏ booc đô và nâu trầm. Ánh sáng từ bên ngoài qua ô cửa sổ khiến căn hộ thêm thông thoáng.

Phòng khách và bếp đẹp tinh tế trong căn hộ 100m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu sofa đơn cổ điển đẹp sang trọng với kiểu may rút chỉ trên bề mặt, những chi tiết thừa đã bị lược bỏ nhằm tiết kiệm diện tích. Mẫu kệ tivi làm từ gỗ óc chó, bề mặt bóng mượt cùng những đường vân nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng.


Thiết kế bếp tiện nghi và thông thoáng để bạn nấu những món ăn ngon

Thiết kế phòng ngủ ấm áp trong căn hộ 100m2 phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ trầm ấm cùng nội thất làm từ gỗ công nghiệp, thiết kế mở khiến không gian thêm phần thông thoáng. Cách bố trí tập trung đến sự tiện nghi, tăng tính thẩm mỹ và trải nghiệm của người dùng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay khi đặt lưng xuống giường.

Phòng ngủ tiện nghi thông thoáng nhờ lối thiết kế thông minh


Trên đây là chi tiết cách thiết kế cho căn hộ 100m2 phong cách tân cổ điển. Đây sẽ là không giang sang trọng, lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Để nhận được mứa giá thấp nhất hãy đến ngay với Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét