Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 tiện nghi với phòng khách liền bếp


Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 đẹp, hiện đại và sang trọng theo phong cách hiện đại. Tông màu trắng chủ đạo đem đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu và thoải mái đặc biệt phù hợp với ngôi nhà nhỏ. Liên hệ 0988 888 925 để được tư vấn miễn phí.


Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 thông thoáng cho phòng khác –bếp

Phòng khách vô cùng cuốn hút, tông màu trắng chủ đạo càng khiến không gian thêm rộng rãi thông thoáng. Những bức tranh đậm chất nghệ thuật trang trí trên vách tường đem đến vẻ đẹp mềm mại, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Phòng khách đẹp tinh tế và cuốn hút với tông màu trắng

Bộ sofa kiểu dáng chữ L kết đôi cùng những chiếc gối ôm họa tiết kẻ caro tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho căn hộ. Bàn trà nhỏ gọn xinh xắn được làm từ gỗ công nghiệp, toàn bộ bề mặt đã được bao phủ lớp melamin tăng khả năng chống thấm.


Bố trí phòng khác và bàn ăn liền nhau nhằm hạn chế quá trình di chuyển

Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 đem đến phòng ngủ ấm áp dễ chịu

Không gian nghỉ ngơi sinh động, tươi mới chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái. Tông màu xanh của vách ngăm, chăn ga gối tạo nên vẻ đẹp tươi mới cho căn hộ. Mẫu giường ngủ đủ để cho 2 người nằm thoải mái.

Phòng ngủ đẹp thông thoáng nhờ cách thiết kế mở

Trên đây là thiết kế căn hộ chung cư 65m2 đẹp, ấn tượng và sang trọng. Tông màu nhẹ cùng cách bố trí thông minh đem đến sự tiện nghi, thông thoáng cho các thành viên trong gia đình. Liên hệ ngay 0988 888 925 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét