Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn 100m2 phong cách bắc âu


Thiết kế căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn 100m2 theo phong cách bắc âu tạo nên vẻ đẹp dịu nhẹ, thanh thoát và đáng sống. Toàn bộ không gian được phủ tông màu lạnh, kết hợp cùng ánh sáng mang đến cảm giác mát mẻ trong mùa hè.


Thiết kế căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn 100m2 cho phòng khách – bếp


Phòng khách đẹp nền nã, cuốn hút chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai đến thăm nhà. Nét tinh tế, sang trọng đến từ cách phối màu, lựa chọn đồ trang trí phù hợp, bố trí các khu vực trong ngôi nhà một cách hợp lý.



Toàn bộ tường và trần nhà đều sơn màu trắng, mặt sàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, tất cả chi tiết rườm rà đều bị lược bỏ… tất cả những yếu tố đó đã tạo nên không gian sống thoải mái dễ chịu đến không ngờ tạo nên căn hộ lý tưởng.


Khu vực bếp tiện nghi hiện đại đậm chất bắc âu với bề mặt ốp đá cao cấp

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 Ngoại Giao Đoàn cho phòng ngủ


Phòng ngủ dễ chịu, thoải mái và ấn tượng với tông màu xanh dịu nhẹ. Không gian thông thoáng, rộng rãi nhờ lối thiết kế mở độc đáo. Bố trí giường ngủ, bàn làm việc và tủ quần áo một cách hợp lý tạo nên tính tiện nghi cho gia chủ.


Không gian phòng ngủ dịu nhẹ tinh tế và ấn tượng trong căn hộ 100m2


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 100m2 Ngoại Giao Đoàn theo phong cách bắc âu, tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng màu sắc và đồ trang trí phù hợp. KTS đã khéo léo tận dụng ánh sáng giúp căn hộ thêm thông thoáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét