Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái


Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp, ấn tượng và hiện đại. Không gian thông thoáng, dễ chịu khi lựa chọn tông màu dịu nhẹ chủ đạo. Toàn bộ trần và tường nhà ốp chất liệu thạch cao tạo nên bề mặt nhẵn mịn, tinh tế đến nao lòng.


Thiết kế nội thất chung cư 65m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp


Phòng khách sang trọng, tinh tế và ấn tượng. Tông màu xanh ở mảng tường kết hợp cùng ánh sáng từ bên ngoài, trang trí bắng bức tranh đồi núi đem đến sức sống và cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình bạn.



Mẫu bàn ăn được bố trí cạnh phòng khách, món đồ nội thất này kiểu dáng bắt mắt với bề mặt nhẵn mịn. Bàn trà xếp xinh xắn hình tròn với 2 tông màu trắng đen đem đến sự nổi bật, thu hút cho căn phòng. Tấm thảm trải sàn họa tiết ziczac độc đáo.



Khu vực bếp tinh tế cuốn hút với mẫu tủ bếp đẹp bề mặt nhẵn mịn

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 tinh tế sang trọng cho phòng ngủ


Phòng ngủ thông thoáng, dễ chịu trong căn hộ 65m2. Tông màu trắng chủ đạo, tận dụng ánh sáng cùng cách thiết kế mở độc đáo đem đến cảm giác dễ chịu đến không ngờ. Mẫu giường ngủ kiểu dáng tân cổ điển sang trọng, êm ái khi nằm.


Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp, độc đáo và sang trọng. Không gian sống ấn tượng, tinh tế tiện nghi xứng đáng với chi phí bạn bảo ra. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 025.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét