Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 đẹp ấn tượng và sang trọng


Thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 đẹp, ấn tượng với tông màu nhẹ. Không gian thông thoáng, dễ chịu và thoải mái nhờ cách bố trí đồ vật thông minh. Tận dụng ánh sáng kết hợp một số tranh ảnh, mẫu vách ngăn thông minh đem đến sự tiện nghi.


Thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 tiện nghi cho phòng khách – bếp


Phòng khách ấn tượng, sang trọng và thông thoáng. Cách bố trí phòng khách liền bếp, không sử dụng vách ngăn đem đến không gian thông thoáng, tạo tính liên kết cho ngôi nhà. Tông màu ghi xám nhà nhàng giúp ngôi nhà có vẻ rộng hơn.



Sofa bọc ngoài bằng chất liệu nỉ vải cao cấp, món đồ nội thất này có lưng tựa cao gần bằng lưng một người trưởng thành giúp bạn có thể chợp mắt nghỉ ngơi trong chốc lát. Bàn trà kính bao bọc bởi sắt cao cấp, chân chụ tăng khả năng chịu lực.


Khu vực bếp tiện nghi thông thoáng được đặt gần cửa sổ

Thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 đẹp ấm áp cho phòng ngủ


Phòng ngủ dịu êm, dễ chịu và thoải mái. Tông màu nâu trầm ấm, không gian thông thoáng nhờ lối thiết kế mở độc đáo. Mẫu giường ngủ kết hợp với kệ tivi treo tường, điểm thêm đồ trang trí nhỏ xinh tạo tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Phòng ngủ dễ chịu thoải mái và thông thoáng trong căn hộ 60m2

Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách bố trí đồ vật thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến không gian sống dễ chịu hơn nhiều so với diện tích thực của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét