Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Mẫu thiết kế nhà chung cư 60m2 tươi mát với tông màu xanh chủ đạo


Thiết kế nhà chung cư 60m2 tươi mắt, thông thoáng và ấn tượng với tông màu xanh chủ đạo. Không gian thông thoáng, dễ chịu và rộng rãi khi có sự góp mặt của ánh sáng được chiếu từ bên ngoài cửa sổ vào. Để được tư vấn hãy đến ngay Miền Bắc.


Thiết kế nhà chung cư 60m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp


Phòng khách thanh thoát, tươi mới khi sử dụng tông màu xanh chủ đạo. Đồ trang trí bắt mắt như tranh ảnh, lọ hoa hay chậu cây nhỏ xinh sẽ làm đẹp thêm cho không gian sống, tiếp thêm nguồn năng lượng cho các thành viên trong gia đình.


Căn hộ nhỏ nhưng ghi điểm ở nét thanh lịch, sang trọng và đem đến cảm giác thông thoáng. Chiếc sofa nhỏ xinh kết hợp cùng bàn trà kiểu dáng thanh lịch, kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt nhẵn mịn được sắp xếp một cách khoa học.


Khu vực bếp tiện nghi sang trọng tích hợp nhiều thiết bị nấu nướng hiện đại

Thiết kế nhà chung cư 60m2 đem đến không gian phòng ngủ ấm áp


Phòng ngủ tươi mới, tràn đầy năng lượng sống cùng những gam màu sáng tạo điểm nhấn. Bàn làm việc kiêm bàn trang điểm được đặt ngay ngắn ở góc tường nhằm tận dụng tối đa vị trí góc, tăng thêm không gian sinh hoạt cho gia chủ.


Không gian phòng ngủ dễ chịu thoải mái trong căn hộ chung cư 60m2

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nhà chung cư 60m2 đẹp, độc đáo và ấn tượng. Không gian sống thanh lịch, sang trọng và tiện nghi đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái nhất. Hãy đến ngay Miền Bắc để nhận mức giá thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét