Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 thanh mát với màu xanh bạc hà


Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp, thanh lịch và dễ chịu với tông màu xanh –trắng chủ đạo. Không gian thông thoáng, dễ chịu khi có thêm cửa sổ nhỏ. Đây chắc chắn là căn hộ “ tránh nóng” lý tưởng cho gia đình bạn trong mùa hè oi bức.


Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 thanh mát với phòng khách – bếp


Phòng khách ấn tượng, dễ chịu thoải mái. Sự kết hợp của tông màu trắng với màu xanh bạc hà hòa cùng ánh sáng tạo nên không gian dễ chịu, thoải mái cho không gian sống. Trang bị thêm hệ thống đèn trần tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.



Toàn bộ phần tường ốp gạch mộc màu trắng, sofa đến rèm cửa tông xanh tạo nên tính tinh tế, hoàn mỹ và không gian đẹp cuốn hút. Mẫu bàn trà xinh xắn làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt nhẵn mịn tăng khả năng chống nước.


Màu xanh bạc hà trở thành điểm nhấn xuyên suốt cả khu vực bếp

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đem đến phòng ngủ dễ chịu


Phòng ngủ đẹp, dễ chịu và thoải mái. Không gian nghỉ ngơi thông thoáng dù không có cửa sổ nhờ lựa chọn tông màu nhẹ chủ đạo. Mẫu bàn trang điểm đặt ở vị trí góc nhằm tận dụng tối đa mọi diện tích, gia tăng không gian sử dụng.


Không gian phòng ngủ dễ chịu thoải mái trong căn hộ chung cư 100m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 hiện đại, sang trọng khi lựa chọn màu xanh bạc hà the mát chủ đạo. Đây chắc chắn là không gian sống lý tưởng, sang trọng mà bất kỳ gia đình nào cũng muốn được ở một lần. Đến với Miền Bắc để nhận mức giá thấp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét