Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Bất ngờ với mẫu Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp không cưỡng nổi

Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp, sang trọng với cách bố trí nội thất thông minh và lựa chọn màu sắc hợp lý những kiến trúc sư chuyên nghiệp vẫn đem đến cho bạn không gian sống mà nhiều người phải mơ ước.


Đẹp mê mẩn với thiết kế căn hộ chung cư 30m2 cho phòng khách và bếp

Phòng khách đẹp sang trọng và cuốn hút nhờ những gam màu nổi bật, lựa chọn nội thất kiểu dáng xinh đẹp đã đem đến không gian sống động. Để mở rộng diện tích và giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng, kiến trúc sư đã dùng sơn trắng cho tường và trần nhà.


Để mang đến không gian ấm áp, vui tươi, nội thất sử dụng như sofa, tranh treo tường thường sử dụng những gam màu nổi bật như xanh, vàng, nâu. Giá sách kiêm kệ để đồ trang trí giúp tận dụng vị trí trên không để tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn.


Phòng bếp thông thoáng và tiện nghi với sắc trắng tinh khôi, phối màu đồng đều đã tạo nên hiệu ứng ánh sáng khá tốt. Từ bàn ăn đến tủ bếp đều có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã thanh lịch phù hợp với không gian có diện tích nhỏ.

Đặt bàn ăn cạnh cửa sổ để tiếp nhận đủ ánh sáng cho bữa ăn, tủ bếp đẹp kiểu dáng chữ L có thể tận dụng vị trí góc giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.

Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 mang đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ được bố trí ở diện tích khá nhỏ nhưng vẫn đem đến không gian nghỉ ngơi ấm áp, mang đến nét đẹp riêng cá tính.


Tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những gam màu nổi bật nhiều họa tiết bắt mắt. Chỉ một chiếc giường nhỏ cùng những phụ kiện trang trí căn phòng của bạn vẫn trở nên đẹp đến từng chi tiết.

Những bức tranh treo tường đẹp đặt cạnh bình hoa, ánh sáng tự nhiên chiếu từ bên ngoài để giúp góc nhỏ đẹp tinh tế ấn tượng.

Trên đây là cách thiết kế căn hộ chung cư 30m2, tiện nghi với chi phí thấp mà bạn có thể tự ứng dụng cho căn hộ của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét