Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé thêm sinh động

Nhiều khách hàng muốn thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé trở nên sinh động, ấn tượng và mang đến sự thích thúc cho con em của mình. Nếu bạn cùng có một mối quan tâm như trên hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé màu xanh hiện đại

Với học sinh tiểu học không nhất thiết căn phòng phải trang trí các nhân việt hoạt hình Disney, với các bé trai thường lựa chọn gam màu xanh nhẹ nhàng, bé gái sẽ là màu hồng. Đây là những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế không hây kích ứng mắt cho bé.


Phối hợp với những đồ trang trí gam màu nhẹ nhàng, sơn tường cùng tone màu với màu chủ đạo theo xu hướng đơn giản nhẹ nhàng sẽ khiến bé vô cùng thích thú. Vơi thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo theo kịp trào lưu nội thất hiện đại.

Căn phòng ngủ nhỏ được phối màu gỗ sồi, xanh điểm xuyến thêm chút màu trắng đã tạo nên không gian lôi cuốn cho không gian của bé.

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé bằng những họa tiết đồ vật ngộ nghĩnh

Phòng ngủ nhỏ 10m2 nhưng với thiết kế thông minh, sinh động vẫn mang đến cho bé một tinh thần vui vẻ năng động cho chủ nhân nhí. Màu sơn tường cùng tone với đồ trang trí và những họa tiết bắt mắt khiến không gian của bé trở nên sống động.


Bàn học liền kề với giường ngủ, đây là cách thiết kế độc đáo tạo nên cảm giác thích thú cho việc học tập của trẻ để có kết quả tốt hơn. Bên dưới giường ngủ là ngăn kéo chứa đồ bé có thể nhét riêng kí ức tuổi thơ của mình ở bên trong.

Trên đây là một vài ý tưởng cho mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé để bạn có thể tiện tham khảo cho con yêu của mình. Chúc bé luôn vui tươi, năng đồng và chuẩn bị tốt cho tương lai của con em mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét