Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 8m2 đẹp, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ 8m2 đẹp, hiện đại mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu ấm áp. Với cách bố trí thông minh, phối màu đồng đều cùng những nội thất đa năng khiến căn phòng trở nên thông thoáng dễ chịu hơn dù diện tích khá nhỏ.


Thiết kế phòng ngủ 8m2 đẹp cuốn hút với gam màu xanh ấn tượng

Diện tích chỉ 8m2 nhưng với thiết kế thông minh, sắp xếp đồ vật khoa học, lựa chọn màu sắc bắt mắt căn phòng vẫn cực kỳ cuốn hút và sang trọng.


Căn phòng cực bắt mắt, tươi mới và tràn đầy sức sống với đủ những màu sắc. Chiếc giường đẹp, thiết kế đậm phong Nhật đơn giản tinh tế. Với gam màu xanh nhẹ nhàng cùng những đường nét mềm mại, món đồ nội thất này đã đem đến vẻ đẹp cuốn hút cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Kệ kính xinh xắn ngay trên đầu giường chuyên dùng để vật trang trí, đồng thời giúp căn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp.

Thiết kế phòng ngủ 8m2 sang trọng và tiện nghi

Diện tích phòng ngủ 8m2 nên ưu tiên thiết kế hướng đến sự tiện nghi, thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Kiến trúc sư đã lựa chọn những nội thất đa năng, nhiều công dụng để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.


Những gam màu trầm trung tính, được chiếu ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài đã mang đến đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấm áp dễ chịu. Chiếc giường thấp đặt bên cạnh tủ quần áo âm tường, kích thước nhỏ gọn giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ 8m2 đẹp, tinh tế và sang trọng khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi hi vọng quý khách vui vẻ, ấm áp bên gia đình của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét