Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp giảm nửa thời gian nấu nướng

Dưới đây là 2 mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp thông thoáng, nhẹ nhàng và sạch sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thấy dễ chịu để có thể nấu những món ăn ngon cho người thân của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

=> Bạn cần tham khảo ngay những mẫu thiết kế đẹp nhất tại đây

Mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp ở nông thôn

Đây là mẫu bếp nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, dễ chịu cho người nội trợ. Thiết kế bếp chung với bàn ăn khiến cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi, tận dụng mọi không gian để sinh hoạt.


Mẫu tủ bếp đẹp, mẫu mã đơn giản, kiểu dáng chữ L có thể tận dụng vị trí góc để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Mặt bếp là gỗ tự nhiên cao cấp đã được xử lý tăng khả năng chống mối mọt, nứt nẻ và dễ dàng vệ sinh vết bám.

Căn bếp thông thoáng, dễ chịu nhờ chiếc cửa sổ hướng thẳng ra ngoài khu vườn. Cửa sổ có tác dụng cung cấp ánh sáng tự nhiên tiện cho việc nấu nướng, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ.

Mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp tiện nghi và hiện đại

Căn bếp sang trọng và cực ấn tượng với quầy bar nhỏ gọn, được đặt ở trung tâm đem đến cho bạn không gian sống sôi động hiện đại như ở nhà hàng cao cấp.

Sử dụng nội thất làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt bóng mượt cùng những đường vân nổi bật đã đem đến vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cho phòng bếp. Bên dưới mẫu quầy bar được thiết kế thêm hệ thống ngăn kéo rộng lớn để đựng vật dụng làm bếp và giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ ngăn nắp.


Căn bếp nhỏ nhưng vẫn cực thông thoáng, ngập tràn ánh nắng tự nhiên được chiếu qua hệ thống cửa thông ra phía khu vườn. Mẫu bếp đẹp gồm bếp ga, dàn treo, bếp đảo với bề mặt lát đá hoa cương giúp bạn dễ dàng vệ sinh vết bám.

Với những mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp một cách thông minh, sáng tạo bạn giúp bạn có thể làm nhiều công đoạn cùng 1 lúc để có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét