Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển thường mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và tinh tế. Tuy nhiên phong cách này thường phù hợp với căn hộ có diện tích lớn như biệt thự, nhà mặt đất.


Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng cuốn hút

Mẫu phòng khách này được thiết kế khá nổi bật, sang trọng và độc đáo. Toàn bộ không gian đều được phủ một lớp màu xanh rêu khá ấn tượng.

Không gian sống thêm gần gũi, trong lành bởi bởi những chậu cây được bố trí ở các góc tường. Đây như một điểm nhấn cách tân để phù hợp với đời sống dân Việt.


Những bộ sofa kiểu dáng sang trọng, từng đường nét được khắc họa một cách tỉ mỉ. Sử dụng nội thất cùng phong cách, đồng màu đã tạo nên phòng khách đẹp và sang trọng.

Không chỉ sang trọng, lịch lãm và mang những đường nét khỏe khoắn. Mẫu phòng khách này còn được thiết kế hướng đến sự tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Sofa, bàn trà, tủ rượu được sắp xếp một cách khoa học, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đơn giản lịch lãm

Phòng khách này không được thiết kế quá phức tạp như mẫu trên. Nhưng nó vẫn hội tụ đầy đủ yếu tố như sang trọng, hiện đại, tinh tế ở mọi góc nhìn.

Lựa chọn bộ sofa gỗ cao cấp, nhưng sử dụng màu sắc đậm chất cổ điển đã phần nào đem không gian phòng khách gần gũi hơn với đời sống dân Việt.


Căn phòng này có diện tích khá khiêm tốn, có vẻ chật chội. Nhưng với bàn tay khéo lối của người kiến trúc sư họ vẫn hoàn toàn có thể mang những yếu tố mới lại, độc đáo, sang trọng, đẳng cấp về ngôi nhà của bạn.

Như bạn thấy đấy thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển là cách tốt nhất để đem bạn đến gần hơn với tinh hoa thế giới, và khẳng định cá tính riêng biệt của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét