Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, đa phong cách

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, đa phong cách được nội thất Miền Bắc chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn lòng. Cách bố trí nội thất thông minh, sắp xếp đồ vật hợp lý phù hợp với nhiều diện tích khác nhau.


Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng dành cho bạn gái

Mẫu phòng ngủ đẹp sang trọng, tinh tế với những gam màu nhẹ nhàng trong trẻo. Với lối thiết kế phá cách kết hợp cùng đồ trang trí khá bắt mắt đã đem đến một không gian cực kỳ cuốn hút, đẹp đến nao lòng.


Mang đến cho căn phòng vẻ đẹp nhẹ nhàng, cảm giác thông thoáng nhờ lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, Bạn sẽ không còn thấy sự bí bách, ngột ngạt dù diện tích chỉ vỏn vẹn 6m2.


Kế đến là không gian nghỉ ngơi ấm áp, nhẹ nhàng khiến bạn luôn cảm thấy ấm áp mỗi khi bước chân vào căn phòng của mình. Gam màu trung tính kết hợp cùng tông màu trắng cho nơi riêng tư dễ chịu.  Thiết kế mở với cửa sổ lớn kết hợp với mành rèm sẽ cung cấp ánh nắng cho ngôi nhà, tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp khẳng định cá tính riêng

Đây là mẫu phòng ngủ khá đẹp, ấn tượng với lối thiết kế riêng biệt không lẫn vào đâu được. Sàn nhà bằng gỗ đẹp, màu nâu sang trọng cùng chất liệu với giường ngủ đã tạo nên không gian sống thoáng mát.


Lựa chọn nội thất nhỏ gọn nhưng đảm bảo “ chất chơi” khẳng định phong cách riêng. Chiếc ghế khá đẹp phong cách tân cổ điển đã mang đến nét mới lại, phá cách cho không gian nghỉ ngơi.

Căn phòng ngủ đẹp, ấn tượng nhờ hệ thống đèn LED âm trần kết hợp với đèn thả trần vừa trang trí cho căn phòng, vừa cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho việc sinh hoạt và học tập.


Bố trí mẫu sofa ở gần cửa sổ, màu sắc giống với rèm treo tường đã tạo nên sự đồng điện cho căn phòng. Với sự hiện diện của chiếc ghế thì 2 vợ chồng có thể tâm sự công việc thường ngày trước khi đi ngủ.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, đa phong cách được các kiến trúc sư chuyên nghiệp thực hiện. Nếu bạn cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét