Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách sang trọng hiện đại


Thiết kế phòng khách sang trọng là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng đều mong muốn, bởi nó chính giúp gia chủ khẳng định cá tính của mình. Dưới đây là 2 mẫu phòng khách hiện đại, độc đáo để bạn tham khảo.

Thiết kế phòng khách sang trọng theo phong cách hiện đại    
    
Căn phòng khách này được thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm bộ sofa, kệ tivi, đồ trang trí treo tường nhưng vẫn có diện mạo đầy cuốn hút.

Điểm nhấn chính là mặt sàn bóng mượt, sáng đến nỗi có thể soi được bóng mình ở bên dưới, lựa chọn màu trắng đục đã mang đến cho căn phòng vẻ đẹp hiện đại, thu hút, cuốn hút ở mọi góc nhìn.


Bộ sofa màu trắng, kiểu dáng đơn giản, nhưng được kết hợp với kệ tivi nâu sẫm, những đồ trang trí treo tường để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.

Mang cả thiên nhiên vào căn phòng khi bố trí thêm một số chậu hoa ở góc tường, bạn sẽ không còn cảm giác bí bách, khó chịu trong diện tích chật hẹp nữa.

Thiết kế phòng khách sang trọng theo phong cách tân cổ điển

Căn phòng cực ấn tượng, sang trọng với phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại. Bộ sofa cao cấp, được may trần đính nút trên bề mặt đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, độc đáo cho không gian sống của gia đình.

Phong cách tân cổ điển đã được pha trộn với những nội thất hiện đại để tạo nên vẻ đẹp lai khó cưỡng, và sự tiện nghi nhất định cho các thành viên trong gia đình. Kết hợp với hệ thống mành rèm, đèn thả trang trí để có diện mạo đầy mê hoặc cho ngôi  nhà.


Thiết kế liên thông bếp và phòng khách đã tạo nên tính thống nhất, liên kết các không gian với nhau khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi. Mặt sàn đẹp, sang trọng đã có sự tạo nên sự tách biệt rõ ràng giữa các khu vực chức năng.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách sang trọng, hiện đại được nội thất Miền Bắc chia sẻ đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo hãy liên hệ ngay đến số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét