Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống

Thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống trở nên rộng rãi, hiện đại, thông thoáng đang nhận được rất nhiều sự tâm tâm của các gia đình. Dưới đây là những mẫu phòng khách đẹp, sang trọng, cuốn hút được kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống theo phong cách hiện đại

Đây là mẫu phòng khách khá nhỏ nên thiết kế tập trung vào làm nổi bật công năng sử dụng, tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Lựa chọn mẫu sofa nhỏ gọn, lớp đệm màu trắng thanh thoát, làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Toàn bộ chất liệu đã được tẩm sấy chống mối mọt cong vênh khá tốt.

Bên dưới gầm cầu thang là phòng vệ sinh, cách bố trí này mang đến cảm giác tiện nghi, tiết kiệm tối đa diện tích cho nhà nhỏ. Bên ngoài có thêm một khoảng trống để cất xe máy, giúp bảo quản tốt tài sản cá nhân.

Thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống đơn giản, đẹp, tinh tế

Đây là mẫu phòng khách nhà ống đẹp, tiện nghi và sang trọng. Lựa chọn màu xanh làm tone màu chủ đạo, được phối trên tường nhà, giá sách đã tạo nên không gian hài hòa đồng nhất.

Sử dụng những bộ sofa bằng gỗ, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đây là chất liệu thân thuộc với người dùng Việt Nam, mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ.


Đối diện bộ sofa là kệ tivi treo tường đẹp, màu trắng thanh lịch, dành riêng một góc để sách. Cách bố trí này khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi, thông thoáng

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế được nội thất Miền Bắc thực hiện. Khi đến với chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với quyết định của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét